Có thể chữa bệnh lậu ở nam giới được không?

Bệnh lậu ở nam giới cũng như nữ giới đều có thể chữa được nếu phát hiện bệnh sớm và điều trị đúng phương pháp. Vậy chữa bệnh lậu ở nam giới bằng cách nào thì hiệu* quả?

Bệnh lậu ở nam giới và những tác hại khôn lường

Song cầu khuẩn lậu (Neisseria gonorrhoeae) là tác nhân gây nên bệnh lậu. Đây được đánh giá là 1 trong những bệnh tình dục hàng đầu trên thế giới với tốc độ lây lan nhanh và khả năng tái phát cũng rất cao.

Ở nam giới, bệnh lậu thường có những triệu chứng như: Đái rắt, tiểu buốt, kèm theo mủ đặc màu vàng; Đau dọc theo niệu đạo khi tiểu tiện, ngứa ở niệu đạo; Đau rát khi quan hệ, hay bị cường dương kèm theo cảm giác mệt mỏi, có thể bị sốt và nổi hạch bẹn…

co-the-chua-benh-lau-o-nam-gioi-duoc-khong1

Có thể chữa bệnh lậu ở nam giới được không?

Bệnh lậu gây phiền phức cho các đấng mày râu và có thể để lại những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời như: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, gây hẹp niệu đạo hoặc thu hẹp các ống dẫn tinh, gây u nang tinh trùng mà nếu nghiêm trọng có thể gây vô sinh.

Với những tác hại nghiêm trọng mà bệnh lậu có thể gây ra như đã nêu lên ở trên, người bệnh cần đi thăm khám ngay khi thấy có những biểu hiện của bệnh lậu. Việc thăm khám và chữa bệnh lậu sớm sẽ mang lại hiệu* quả cao hơn.

Chữa bệnh lậu ở nam giới bằng cách nào?

Để chữa bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh. Trên cơ sở thăm khám này, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

co-the-chua-benh-lau-o-nam-gioi-duoc-khong2

Nên chữa bệnh lậu ở nam giới bằng cách nào?

Tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, bệnh lậu đang được điều trị bằng công nghệ DHA. Công nghệ này được chỉ định áp dụng chữa bệnh lậu cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, để đạt hiệu* quả cao, hạn chế nguy cơ tái phát cũng như các biến chứng có thể xảy ra sau đó, bạn nên tìm hiểu rõ, lựa chọn được địa chỉ tin cậy để khám chữa bệnh.

Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh lậu có thể gọi đến số điện thoại 04.3734.9999 để được đặt lịch hẹn. Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu thêm về căn bệnh này cũng có thể có thể gọi đến số điện thoại trên để được nghe chuyên gia giải đáp.