Địa chỉ điều trị bệnh xã hội hiệu quả hiện nay

Bệnh xã hội là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, hiếm muộn, ung thư, thậm chí là tử vong. Vì vậy mắc phải bệnh xã hội khiến người bệnh rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo sợ và không biết nên điều trị ở đâu an toàn và hiệu quả?  Các bạn đừng quá lo lắng bởi thông tin bài viết sau của các bác sĩ Phòng khám đa khoa 73 trần duy hưng sẽ cung cấp đến bạn đọc dấu hiệu nhận biết và địa chỉ điều trị bệnh xã hội hiệu quả hiện nay.

Bệnh xã hội thường gặp và dấu hiệu nhận biết

dia-chi-dieu-tri-benh-xa-hoi-hieu-qua-hien-nay1

Bệnh xã hội – mối nguy hại hiện nay

– Bệnh giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Lây từ người sang người qua hoạt động tình dục không an toàn, từ mẹ sang con và tiếp xúc gián tiếp. Trong đó, quan hệ tình dục không an toàn là con đường lây truyền chính.

Sau 3 – 90 ngày ủ bệnh, tại các vị trí như: cơ quan sinh dục, miệng, hậu môn, tứ chi,… sẽ xuất hiện những nốt mụn đỏ, viêm loét nhưng không đau, không ngứa, không chảy mủ và không đóng vảy. Chúng sẽ biến mất sau 2 – 3 tháng tồn tại trên bề mặt niêm mạc.

– sùi mào gà là căn bệnh xã hội do virus HPV (một loại virus có sẵn trong cơ thể người và chỉ bộc phát khi có điều kiện thích hợp) gây ra.

Sau 2 – 9 tháng ủ bệnh, sùi mào gà thường bộc phát với những nốt sùi màu đỏ, mềm mủn, chảy mủ hôi tanh và có hình dạng giống như mào gà hoặc hoa lơ tại bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn hoặc bất cứ vị trí nào đã có tiếp xúc với “mầm bệnh”. Những nốt mụn sùi này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây nhiều đau đớn, khó chịu và rất dễ bội nhiễm. Thậm chí, nếu không điều trị sớm bệnh còn có khả năng phát triển thành ung thư dương vật ở nam và ung thư cổ tử cung, tử cung ở nữ.

– Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tên là song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh có khả năng lây truyền từ người sang người thông qua đường miệng, hậu môn và bộ phận sinh dục. Phụ nữ có tỷ lệ lây nhiễm cao hơn nam giới, do bộ phận sinh dục ẩm ướt hơn, thích hợp cho lậu cầu khuẩn sinh sôi và phát triển.

Chỉ sau 3 – 5 ngày, kể từ ngày nhiễm bệnh, người bệnh sẽ thấy bộ phận sinh dục tiết ra mủ trắng đục hoặc vàng, rất hôi và dính như nhựa chuối. Kèm theo triệu chứng tiểu buốt, đau, nước tiểu vàng đục, khai nồng và đôi khi có máu. Nếu lậu phát triển ở hậu môn, người bệnh sẽ thấy hậu môn ẩm ướt, nóng rát và rất đau. Còn nếu ở miệng thì sẽ có những triệu chứng giống như bệnh hô hấp.

– Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục, do virus Herpes simplex gây ra. Cũng giống như virus gây bệnh sùi mào gà, vius gây bệnh mụn rộp cũng có sẵn trong cơ thể con người và chỉ bộc phát khi sức đề kháng suy giảm hoặc mắc các bệnh viêm nhiễm khác. Thông thường, có khoảng 10% trường hợp mắc bệnh không có triệu chứng lâm sàng cụ thể. Số còn lại sẽ thấy xuất hiện mụn mủ dạng bọc nước trên bề mặt niêm mạc ngoài của bộ phận sinh dục. Những biểu hiện này sẽ xuất hiện sau 4 – 7 ngày kể từ khi có tiếp xúc với nguồn lây nhiễm HSV qua quan hệ tình dục không an toàn

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa – địa chỉ điều trị bệnh lậu an toàn, hiệu quả.

dia-chi-dieu-tri-benh-xa-hoi-hieu-qua-hien-nay2

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín – hiệu quả

Khi đến khám và điều trị bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị khỏi bởi các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao và an toàn. Qua đó giúp người bệnh sớm lấy lại niềm tin, hy vọng trong cuộc sống. Ngoài cách chữa bệnh xã hội mang lại hiệu quả vượt trội, đến với phòng khám 73 Trần Duy Hưng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn với nhiều năm kinh nghiệm và chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà,…

+ Đến với phòng khám bạn sẽ được bác sĩ, tư vấn viên tư vấn tận tình về bệnh xã hội, dịch vụ chăm sóc, quy trình khám hỗ trợ điều trị cũng như chi phí. Hơn nữa, chúng tôi còn xây dựng hệ thống đặt hẹn khám bệnh qua hệ thống online giúp người bệnh tiết kiệm thời gian tối đa. Bên cạnh đó, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

+ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đầy đủ, các thiết bị y tế đều đảm bảo vô trùng sạch sẽ cũng là thế mạnh của phòng khám, điều này sẽ giúp cho bệnh nhân được an tâm, thoải mái khi đến thăm khám, điều trị.

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc về bệnh xã hội và địa chỉ chữa bệnh hiệu quả hiện nay các bạn đừng ngần ngại mà hãy gọi đến hotline 024.3734.9999 để được các chuyên gia phòng khám đa khoa 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội tư vấn nhanh chóng và đặt lịch hẹn khám miễn phí nhé.