Giang mai giai đoạn đầu chi phí chữa bao nhiêu

Bệnh giang mai nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh thậm chí có thể gây ra nguy hiểm cho tính mạng người bệnh. Vì thế việc phát hiện và điều trị bệnh giang mai ở giai đoạn đầu rất quan trọng, ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh, bệnh chữa càng sớm thì chi phí điều trị càng ít tốn kém hơn. Vậy nếu giang mai ở giai đoạn đầu chi phí chữa là bao nhiêu?

Triệu chứng bệnh giang mai giai đoạn đầu

Bệnh giang mai giai đoạn đầu là giai đoạn ủ bệnh nên bệnh thường chưa có nhiều biểu hiện cụ thể và rõ ràng. Sau đây là một số triệu chứng thường thấy ở giai đoạn này:

– Đối với nam thì sẽ xuất hiện các dấu hiệu các mụn loét ở bộ phận sinh dục như bao quy đầu, bẹn, đối với nữ thì xuất hiện ở âm đạo, môi lớn, môi bé và cổ tử cung. Sau một thời gian khoảng từ 1 đến 2 tuần những vết mụn nhỏ sẽ cứng lại và to lên, có thể vỡ ra chảy dịch mủ ra ngoài có chứa các xoắn khuẩn giang mai nếu không may tiếp xúc thì sẽ có nguy cơ lây bệnh rất cao.

Giang mai giai đoạn đầu chi phí chữa bao nhiêu?

– Các vết loét có đặc điểm hình tròn, nông, bầu dục, nhẵn, màu hồng hoặc đỏ, không gây ngứa và đau, không có mủ và xuất hiện hạch ở hai bên vùng bèn gây cứng nhưng cũng không gây ra đau cho người bệnh.

– Sau khoảng 6 đến 8 tuần kể từ khi xuất hiện các vết loét sẽ tự mất đi mà không cần điều trị khiến người bệnh cứ nghĩ rằng bệnh tự khỏi nhưng thực chất đây là các dấu hiệu mất đi tạm thời, vi khuẩn gây bệnh đã chuyển vào máu nên không phát ra ngoài, bệnh sẽ vẫn tiếp tục phát triển âm thầm trong cơ thể. Nếu trong giai đoạn này, bệnh không được điều trị kịp thời có thể khiến tình trạng bệnh càng trở  nên trầm trọng, nguy hiểm hơn gây khó khăn cho việc điều trị.

Giang mai giai đoạn đầu chi phí chữa bao nhiêu?

Đối với tất cả các loại bệnh thì việc phát hiện bệnh sớm ở giai đoạn đầu thì việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn, tốn ít thời gian và mất ít chi phí hơn. Bệnh giang mai cũng không ngoại lệ, nếu thấy dấu hiệu bệnh thì bạn nên tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa bệnh giang mai càng sớm càng tốt tránh bệnh nặng khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn và chi phí tốn kém hơn. Sau đây sẽ là một số yếu tố quyết định đến chi phí chữa giang mai giai đoạn đầu:

– Chi phí thăm khám, kiểm tra sức khỏe trước khi điều trị bệnh: ở đây sẽ bao gồm các chi phí khám, các loại phí xét nghiệm để xác định tình trạng, mức độ bệnh.

– Chi phí phụ thuộc vào mức độ bệnh: nếu bệnh càng nặng thì thời gian điều trị và phương pháp điều trị cũng phức tạp hơn nên chi phí sẽ tốn kém hơn so với việc điều trị bệnh ngay ở giai đoạn đầu.

– Chi phí của việc lựa chọn phương pháp, dịch vụ điều trị: sau khi người bệnh được thăm khám, xác định tình trạng bệnh bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp để bệnh nhân có thể lựa chọn cũng như dịch vụ sử dụng trong quá trình điều trị.

Giang mai giai đoạn đầu chi phí chữa bao nhiêu?

Chi phí điều trị giang mai phụ thuộc vào nhiều yếu tố

– Chi phí điều trị phụ thuộc vào cơ sở y tế mà bệnh nhân lựa chọn: một cơ sở y tế tốt, có chất lượng với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ tốt,…thì người bệnh sẽ phải trả mức chi phí cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng hơn.

Trên đây là một số thông tin mà các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiên Hòa chúng tôi đưa ra nhằm giải đáp câu hỏi giang mai giai đoạn đầu chi phí chữa bao nhiêu? Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến bệnh giang mai các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04.6673.9999 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí. (O-B).