Rận mu ở phụ nữ và cách điều trị an toàn hiệu quả

Rận mu được xếp vào loại bệnh xã hội có tốc đọ lây truyền rất nhanh tuy không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng rận mu có thể gây lở loét, viêm nhiễm vùng kín ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản do vậy để có được hướng xử trí phù hợp các bạn hãy lắng nghe chuyên gia phòng khám 75 Trần Duy Hưng chia sẻ thông tin về bệnh rận mu ở phụ nữ và cách điều trị an toàn hiệu quả như nào trong nội dung bài viết sau.

Phát hiện rận mu ở phụ nữ theo cách nào?

ran-mu-o-phu-nu-va-cach-dieu-tri-toan-hieu-qua1

Rận mu ở nữ giới có dấu hiệu nhận biết đặc trưng gì?

Theo các chuyên gia phòng khám 75 Trần Duy Hưng Hà Nộichia sẻ bạn đọc có thể phát hiện bệnh lý rận mu thông qua một số triệu chứng đặc trưng như:

– Ngứa vùng kín dữ dội: Rận ký sinh hút máu và tiết ra nước bọt trên vùng da mẫn cảm khiến cho bệnh nhân vô cùng ngứa ngáy khó chịu.

– Lở loét vùng kín: Vết cắn từ rận mu ở vùng kín phụ nữ và tác động của việc cậy gãi dễ gây ra các tổn thương da liễu ở bộ phận sinh dục và phát sinh viêm loét.

– Đổi màu da: Vùng da nhiễm bệnh thường nổi những nốt mẩn đỏ, một số trường hợp là những chấm nhỏ màu xám đen hoặc xám xanh.

– Sức khỏe giảm sút: Rận mu có thể khiến bệnh nhân bị sốt nhẹ, nhức mỏi toàn thân, suy nhược cơ thể, mất ngủ, nổi hạch ở cổ hoặc bẹn háng.

– Phát hiện ấu trùng hoặc rận trưởng thành: Loài bọ ký sinh này sinh trưởng rất nhanh, chị em có thể quan sát được rận hoặc các bọc trứng nhỏ ở vùng lông mu.

Rận mu ở phụ nữ và cách điều trị an toàn hiệu quả?

Điều trị hiệu quả bệnh lý rận mu với gói khám 160k

Để có thể ngăn chặn và diệt trừ tận gốc loài ký sinh gây hại này, chị em nên chủ động điều trị phụ khoa càng sớm càng tốt. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám chữa bệnh phụ khoa với chương trình ưu đãi gói khám 160k cùng hỗ trợ 30% phí thủ thuật và 40% phí điều trị các bạn có thể qua khám trực tiếp hoặc đặt lịch hẹn khám Online rất tiện lợi.

Bệnh lý rận mu ở phụ nữ khi đến với phòng khám Thiên Hòa sẽ được chữa trị an toàn, hiệu quả thông qua phác đồ sau:

– Vật lý trị liệu: Ứng dụng công nghệ cao để định tính, định lượng và định vị ổ bệnh. Từ đó, nhanh chóng loại bỏ ấu trùng, ngăn chặn khả năng phát triển của trứng và tiêu diệt rận mu một cách triệt để.

-Dược lý trị liệu: Bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc tương ứng với tình trạng bệnh để chấm dứt ngay triệu chứng ngứa vùng kín, khôi phục các tổn thương da liễu hoặc viêm nhiễm phụ khoa phát sinh.

-Ngăn chặn tái phát: Loại bỏ rận mu ở các nơi cư trú ngoài cơ thể như quần áo, khăn bông, chăn chiếu, mùng mền. Đồng thời, bệnh nhân được khuyên điều trị cùng bạn tình để ngăn ngừa tái nhiễm.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia phòng khám 75 Trần Duy Hưng về bệnh rận mu ở phụ nữ và cách điều trị an toàn, hiệu quả. Nếu như bạn cần được trao đổi riêng tư và cụ thể hơn về các vấn đề sinh lý, tình dục phụ khoa, bệnh lý xã hội hãy liên hệ thông qua tổng đài 024.3734.9999 để được tư vấn chi tiết hơn.